Sunday, April 17, 2011

*ĐỪNG ĐỂ TÌNH YÊU TAN VỠ*



Anh. Luôn nhẹ nhàng với em như khi mình mới yêu nhá. Đừng to tiếng, đừng quát mắng em, từ những sai lầm nhỏ đến những lỗi lầm to lớn hơn.


Anh. Quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt nhất anh nhé. Như khi mình cùng nhau đi trong mưa, chốc chốc anh vẫn hỏi em có bị ướt không. Đừng quá vô tâm, hờ hững với người yêu nhá. Em vốn nhạy cảm mà.


Anh. Chịu khó làm lành khi em hờn giận vu vơ nhá. Em là con gái mà, hay suy nghĩ vẩn vơ, hay buồn vu vơ, đó là điều đặc biệt của con gái mà. Em không thích mỗi khi giận hờn, có cảm giác mình bị bỏ rơi. Em giận đấy, nhưng vẫn muốn được nói chuyện với anh, vẫn muốn được đi chơi cùng anh. Thế đấy.


Anh. Đừng nghĩ điều gì em cũng tự làm được hết nhé. Em tự lập được đấy. Nhưng đôi khi vẫn muốn nhận được sự giúp đỡ của người yêu. Vì sao ư? Vì ai cũng muốn được người yêu quan tâm cả.


Anh. Đừng bực bội, đừng nổi nóng khi người yêu anh đôi khi cứ lải nhải hoài chuyện cũ nhá. Em chỉ nói vu vơ khi buồn bực thế thôi chẳng nghĩ gì đâu, anh ạ!


Anh. Có bao giờ anh tự hỏi, sao em lại thích nhắn tin hơn là thích gọi điện không anh nhỉ? Em muốn lưu lại những điều chúng ta nói. Chỉ là những điều ngọt ngào thôi. Để khi giận anh em sẽ đọc nó. Em không thích lời nói, vì em chẳng thể giữ được nó. Gió sẽ mang nó đi mất. Em vẫn hay đọc lại tin nhắn chúc mừng sinh nhật của anh đấy. Nhảm nhí, đúng không? Mặc kệ.


Anh. Hứa nhé, đừng để tình yêu của mình tan vỡ, như những bọt bong bóng cứ vỡ tan vào sóng, anh nhé!

~♥


Hội những người thích được ôm từ phía sau... thật chặt ♥

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)