Tuesday, April 12, 2011

Tớ...ghét...cậu...

Nói thật nhé...tớ không hề ghét cậu chút nào đâu ngược lại đấy cậu à :). Đấy là cậu nghĩ thế mà thôi. Hoặc là tớ đã cố tình làm như thế, cố tình "mặc định" rằng tớ ghét cậu. Tớ ghét cậu thật nhiều, vì nếu không thế, thì tớ sẽ quý cậu mất. Điều này...♥______♥, nói thật là tớ không thể tưởng tượng ra nổi.


Nói thật nhé...tớ thấy mình thật ngố khi tình cờ gặp cậu và phải nhớ một người như thế này. Tớ chưa bao giờ nghĩ rằng nhớ một người là khổ thế. Nhất là khi ngươì đó chẳng là gì của mình...

Nói thật nhé...tớ nhớ lắm nơi mà tớ chợt nhận ra cậu có mặt trên cõi đời này. Nơi ấy cao thật là cao. Những ngọn đèn rưng rưng như những mắt nhớ. Tớ một thằng nhóc dại khờ, ngồi một mình giữa một nơi xa lạ. Một buổi tối đầy gió, mưa...>_< (cảnh vật buồn quá). Tớ thấy cô độc và tủi thân kinh khủng ý. Lúc ấy, tự dưng cậu lại lù lù xuất hiện và hỏi han tớ. Chính điều đó đã giúp tớ nhận ra cậu...

Nói thật nhé...tớ đã nghe rằng,! Rằng cậu vưà mới có "người ấy" rồi. Tớ rất buồn, rất thảng thốt, như có điều gì vưà ra đi vậy. Tớ chợt hiểu, có lẽ tớ sẽ không có một góc nào trong cuộc sống của cậu đâu. Chán nhỉ ?

Nói thật nhé...tớ đã từng hi vọng, hy vọng rất rất nhiều về chúng ta, từng mơ mộng rất hảo huyền rằng bọn mình sẽ...nhưng thôi, tớ kịp nhận ra rồi, chúng mình cách nhau cả tỉ năm ánh sáng cơ mà, một khoảng cách rất rất xa mà bọn mình không thể hướng tới nhau dc cậu à.


Nói thật nhé...những khi buồn tớ lại thích nghe bài " HÒn Đá Cô Đơn", bài này buồn dễ sợ,>_<, càng nghe thì tớ lại càng thấy tình yêu là một cái gì đó quá xa với với tớ cậu à...Kể cả ngày 1-4, người ta thỏa thuê nói dối nhưng tớ thì không thể nói được. Và cũng không thể dối được chính mình. Vì thế tớ sợ nói thật, O.o. Nói thật nhé, tớ đã quyết định sẽ quên cậu. Quên thật đấy, trước khi có một cái gì đó để nhớ,O__O. Tự an ủi mình là bọn mình gặp nhau chỉ là chuyện tình cờ thôi , cố làm gì. Cố quá lại thành quá cố ý, cậu nhỉ,O__O có đúng không cậu.

Nói thật nhé...tớ xóa cậu ra khỏi bộ nhớ của tớ ( tớ format tên cậu ra khỏi ổ đĩa cứng trong đầu tớ rồi ). Tớ luôn tin rằng những gì mà tớ quyết tâm là sẽ làm được, và tớ quyết tâm sẽ quên cậu, và quên hết tất cả những gì về chúng ta ..... và Cậu cũng chỉ là một người bình thường thôi mà, BUt........!!!!!!!! sao tớ lại bận tâm nhiều thế nhỉ, mỗi lần nhìn thấy nick cậu online thì lòng tớ lại cứng lại, rồi tớ lại sign out.....!!!!!!, tớ không hiểu tại sao nữa cậu à >_<.

Nói thật nhé...sao tớ thấy buồn quá cậu ơi >_< !!!
Cậu à! Không hiểu sao hôm nay tớ lại nhớ đến cậu nữa rùi >_<. Tớ đã tự hứa với mình là phải xóa tên cậu ra khỏi bộ nhớ của tớ từ lâu rồi, nhưng không hiểu sao càng muốn quên tớ lại càng thấy nhớ cậu! à! Sao lại lạ thế cậu nhỉ, tớ không biết đâu tại cậu đó! .=.='.

Nói thật nhé...kể từ lúc bắt gặp ánh mắt cậu nhìn tớ, thì tớ biết hình như tớ cũng có một phần nào đó trong trái tim của cậu.♥____♥.

Nói thật nhé...tớ ghét cậu, ghét cậu lắm cơ...nhiều lúc tớ nghĩ là tớ không là gì trong trái tim của cậu cả, thì cậu lại đến bên an ủi, tâm sự...làm tớ cảm thấy hình như tớ cũng quan trọng với cậu, cậu nhĩ.♥____♥ ( có đúng không cậu )

Nói thật nhé, tớ rất thích mỗi khi ở bên cậu, dù những lúc đó tớ giả vờ như không thèm quan tâm đến cậu, giả vờ nói chuyện với mấy mấy đứa bạn khác, xem như cậu không tồn tại...nhưng cậu có biết tớ làm như vậy vào những lúc đó, để cố che giấu tình cảm mà tớ dành cho cậu, cố tránh ánh mắt dịu dàng của cậu, mỗi khi nhìn tớ...♥_♥...

Tớ biết, cậu chỉ xem tớ như một thằng nhóc...lúc nào cũng chỉ biết nói chuyện phiếm để mọi người cười. Nhưng cậu ơi, cậu có biết sâu tận trong đáy lòng tớ luôn có một tình cảm lớn, lớn lắm...dành cho cậu đó.^_^

Nói thật nhé...tớ đang cố che giấu tình cảm dành cho cậu, tớ sợ rằng khi nói ra thì tớ sẽ phải xa cậu, xa cậu mãi mãi...tớ ghét cái cảm giác khi không có cậu ở bên...tớ cần vòng tay ấm của cậu mỗi khi tớ buồn...cấn ánh mắt dịu dàng, cảm thông của cậu mỗi khi tớ làm điều gì sai...@_@...chỉ như vậy thôi là đã quá đủ rùi, cậu nhĩ!

Nói thật nhé, tớ biết là cậu sẽ không bao giờ biết tình cảm mà tớ dành cho cậu, nhưng tớ vẫn sẽ đợi...đợi một ngày nào đó cậu nói cậu cần tớ Trong Trái tim của cậu...♥_♥

~~[edited]~~


No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)