Sunday, June 14, 2009

Những dòng suy nghĩ...........

Đôi khi thấy cũng lạ......Lòng mình cứ ngổn ngang nhiều thứ........Bạn thân theo một nghĩa nào đó........Chứ không phải là một bạn thân thật sự.........Mình ko bao h` có một người BFF có thể to nhỏ mọi thứ........Bên mình mọi lúc.........Có lẽ tình bạn đẹp thật sự chỉ có trên phim........Tình bạn ko đc thì tình yêu càng ko.........Ex của mình "kua" BFF của mình........Đơn giản........Vì cả 2 người đều xem mình ko ra j`..........Tại sao ai cũng xem thường mình 1 cách thái wa'........Tất cả những gì mình mơ ước là làm cả thế giới đối với 1 người nào đó thoy màh........I wanna be someone's special.....Nhưng ko.....dường như nó là một điều j` đó vô cùng xa xỉ........Sống......là phải chấp nhận nhiều thứ........Kể cả niềm vui bản thân........Mọi thứ thật # biệt với những câu chuyện trong phim........Về 1 BFF màh mình có thể tin.....Về 1 tình yêu thật sự.......Cuộc sống này wa? như một trò cá cược....Thắng ta sẽ là vua.....nhưng ko ai wan tâm đến cái "ta" thật sự....Mà chỉ là vẻ hào nhoáng của 1 ông hoàng.....Còn thua thì ta như một kẻ bỏ đi.........Ngay cả BFF cũng way lưng lại mà tiến tới một ông "vua" #.........Đời là thế........Người với người......Sống ko fai? để thương nhau........Màh là chà đạp lên nhau màh sống........Thật wa' khắc nghiệt.........Thật wa' đắng cay......Khiến cho ta.......nhiều lần fai? bật khóc......Khóc.......chẳng ít j`......Nhưng ít nhất nó khiến cho ta bít rằng........Ta còn khóc đc.........chứ ko fai? trở nên vô cảm và hư danh như những kẻ #.....Điều đó khiến tôi là một con người # với mọi người.........là một đứa # lạ........một đứa tách biệt khỏi xã hội.....Đơn giản........vì tôi bít...........trong thâm tâm tôi...vẫn còn yêu thương những người tôi yêu thương, dù họ đã bao lần làm đau tôi.......Gia đình, BFF và cả "BF"........Hi vọng một ngày......tôi sẽ nhận lại đc dù chỉ một phần.......Những gì tôi cho đi.........Vì tôi bít.......xung quanh tôi vẫn có tình người................

Có lẽ hơi lãng khi tôi viết những dòng này, nhưng đó là tâm trạng tôi lúc bấy h`.........Ko ai đọc, ko ai bít cũng chẳng sao.......Vì ít nhất......tôi đã ko còn bùn như trước nữa......Vì đc nói ra những j` mình mún nói............

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)