Saturday, January 23, 2010

[23.01.2010] Tiết tin học khùng điên !!

 Haha, hum nay zui nhất ngày là 90p' học Tin học !! Điên hết bik lun !!
Sáng., 6h45 vào tới trường !! Bắt đầu ch trình trách móc zụ hum wa, trò Hưng ko chịu zô sớm chở mình wa Hồ Bơi Lao Động, ghét hum !! Cái trò Hưng nói chớ, tại tui tới màh hum thý trò đâu mất, lúc đó là 6h35 ( ack ack, lúc đó kon Nghi nó mới chở mình đi ), cái tui đi vòng vòng vòng kiếm trò, màh hum thý, cái tui định ra hỏi đường tới hồ bơi, ai ngờ ko gặp ai, tui zô thư viện ngồi đọc sách lun ( ack ack, làm mình ở hồ bơi lo hem bik ảnh bik đường tới hum >"< úi chời !)
6h50 vô tiết Tin, lết cầu thang 3 lầu, lết lên đc cái phòng tin học, zô ngồi bàn số 9 ;;) thix cái bàn số 9 :"> !! Bửa trc cái bàn nỳ mở máy lên ngon lành, bửa ny, dở chứng >"< ko lên màn hình, chịu nổi ko >"< !! Cái nhảy wa bàn số 25 ngồi, ngồi với hoàng thượng ( con Như chứ ai, ai thuộc tổ 1, U.K đìu bik ), ngồi với nó đc xíu, pà Dung xuất hiện, hix, pả ngồi kế mình còn nói với V.Huy, Dung tìm đc tình iu mới ùi =)), thèng Huy âu vừa, nó kêu, còn giữ đc kỷ niệm ( cuốn sách Tin của pà Dung =)) ) [ BỊNH CHƯA !!] 
Khởi động máy cho đã, cái ông thầy nói mấy cái máy ở cuối dãy xài ko đc, nin chuyển phòng !! Lết xuống lầu 2, vừa zô phòng, thý nguyên đám tự nhin bay wa dãy thường ngồi của tổ 1, thì ra là mới gắn LCD :)) Mình nhào zô, dành đc 1 cái máy. V.Huy bay zô, LCD để coi khởi động đc hok! Xía, đc chứ sao ko !!
Khởi động máy, cười đau bụng !! Nguyên dãy LCD bị Failure 2 boot :)) We^ hum !! Ngồi bấm ENTER, ESC tá lả, cuối cùng cũng zô đc cái Win ( nhất định ko để thèng Huy đắc trí ) Cái mình way wa, lêu lêu tụi nó, nói NHÌN ĐI !! Chân đạp cái nút RESTART => cười tập 1, đám kia có dịp cười một trận !! Hên là máy restart lại lẹ, đỡ we^ !!
Lát, trò Hưng bay wa, xin ngồi chung, với ý định "Từng bước xâm lược =))", bị mình uýnh wa' chaj !!
Ông thầy Tin phán cho 1 câu, h` tiết này làm bài ktra cũng ko kịp, thoy coi như là tiết này mình THỰC HÀNH TẮT MỞ MÁY =)) tiết sau ktra ! Mình với trò Hưng ngồi chơi xếp bài =)) cười điên cuồng ! Đến nỗi lúc về, ai cũng nói, chỗ của mình với trò là rộn ràng và điên nhất =))
Tiết 2: Thực hành Tin, 2 đứa ngồi đánh nhiệt tình đc cái bảng thời khóa bỉu ( siêu tắt, anh việt lẫn lộn ) với cái bảng thời tiết !
Còn 30p' cuối, ktra Tin, đánh cái bảng thông báo ! Đang đánh nhiệt tình, mình đọc, trò Hưng đánh !
Cái còn xíu nửa xong ùi, mình quơ chân, đạp cái nút restart típ, 2 đứa ngồi cười lăn lộn lun ( chứ h` bik làm j`nửa đây, ko mún cũng đã lỡ ùi :)) ) Máy mở lại, 2 đứa mở Word lên, làm như điên, vừa đánh vừa hối. Mình iz như đọc chính tả, thèng Phúc ngồi cách 2 dãy bàn với V.Huy ngồi đối diện kiu chớ, đọc nhanh lên, cho Huy/ Phúc đánh với. Thiện thêm zô, pà có tương lai làm cô giáo lớp 1 óh L, ktra Tin thành tiết chính tả !
Hên ghia, đánh xong, chỉnh xong thì cũng vừa đủ h` ! Kiu ông thầy lại chấm điểm, 10 ;;) !! Sướng chưa, "trời thiệt ko, tui chưa bao h` đc 10 đ Tin" cái 2 đứa ngồi nói với nhau, đúng là 1 sự "kết hợp hoàn hảo", thèng thì đánh sai chính tả tùm lum, con thì khoái bấm restart ( thik ra là đạp mới đúng !! Áh há há há )
Đúng điên lun, có 2 tiết Tin màh cười như điên ! Đúng là trò Hưng =))
Tới tiết Văn, ngồi bắt bẻ tổ 4 zụ Tào Tháo uống rượu luận anh hùng (tập 2) phục thù cái tội hum wa, tiết anh dám lôi trò Hưng lên trình bày, comment xỉa xói, bôi bác tổ 1 ( đụng tổ 1 là đụng ổ kiến lửa nhá )
2 tiết toán, ngồi làm toán chứ sao ! Thầy nghỉ, cái đám ko làm toán, ngồi coi Final Destination ( chịu nổi ko ) Mình trốn xuống thư viện trc ! URGH ! Ghét pà ( pả là pà thik, vừa già vừa khó ) thư viện, nhắc nhở nhẹ nhàng ko đc sao ! Chả là mình wen^ ko để cặp zô tủ đựng cặp, cái bả la, mình cất cặp zô, lấy chai nc ra ! Cái bả kiu đi ra ngoài, đọc xong Nội quy Thư Viện rùi vô ! Hix, tình hình mình cũng có lỗi, màh nói  1 lần là nhớ ùi, âu cần phải làm cái kiu~ kia, nói tới nói lui, nói gần 5 lần có ! Bả làm như lâu ùi chưa đc chửi ai, tux wa', chửi pỏ tức ! Rùi tự nhin nguyên đám lớp mình ngồi làm toán ! Pả đứng ngay tủ sách ( cái tủ màh con Thu mới tới kiếm mý cuốn sách toán ) la oai oán lên, nói lấy sách tin để ngay tủ toán là sao, ko có ý thức j` cả, để nhắc nhở hoài là sao ( pả kiu~ như la phong long, trúng ai trúng zậy óh ) !! Một đám ngồi ngơ ngác !! Pó tay !
[ Hix, pả màh đọc đc bài nỳ, thì mình bị cấm vào Thư Viện mãi mãi lun !! ]

1 ngày ở trường cũng kết thúc, lúc đầu đang vui, bị pà quản thư làm we^ !!

Vi,

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)