Wednesday, December 23, 2009

Tui cần...

Một người bạn thân thật sự luôn biết được ta đang buồn, dù ta có cố gắng cười tươi nhất...!!!
Một người bạn thân thật sự luôn ở bên ta khi ta thật sự cần họ, nhưng không luôn luôn ở bên ta chia sẻ mọi thứ...!!!
>>> Tui cần nhìu hơn 1 ng bạn thân, tui cần ng bik tui đang diễn một vở kịch vui vẻ, ng lun bên tui, mọi lúc mọi nơi, chia sẻ tâm sự với tui... [ Uh, ích kỷ zậy đó !!!]

Dù sao thì H cũng nói đúng, tui wa' ích kỷ...!!

Uh, đúng, tui là thế...!!! KO phủ nhận, tui đã làm phiền DES rất rất nhìu...bắt DES bên tui mọi lúc...DES tốt thật, rất rất tốt, nhưng ko phải là supermen...!! Nin tui sẽ tự đứng, đứng trên đôi chân của mình, tui tự hứa với mình, sẽ ko làm phiền DES khi chuyện đó ko thật sự cần thiết !! PROMISED !! Tui sẽ chỉ gọi cho DES để kể những chuyện vui, và gọi khi tui cần DES nhất...ko hơn ko kém...

Còn níu ai nhắm hi sinh đc nhìu hơn thế, có khả năng làm nhìu hơn thế...Có khả năng chịu đựng đc 1 ng ích kỷ toàn tập như tui, thì báo nhá !! [ Chắc ng đó ko bao h` xuất hiện âu, tốt như DES màh cũng có lúc mệt mỏi vì tui màh ]

Dù sao thì cuộc nói chiện hum nay cũng đã làm tui hỉu rõ tui hơn...cám ơn nhìu !!

Violet,
[ Rủ bỏ chiếc thiên thần màh giả tạo ấy, để tìm về với chính con ng thật của mình, một ma nữ thật sự =)) ]

[ Hey, stay away from some1 like me, if you don't want 2 have further injured like my ex-best friends, and what DES is suffering from now...(sr DES, juz want u guys 2 know, I love u guys...but...I'm selfish) ]

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)