Monday, January 25, 2010

[25.01.2010] Exhausted Monday

Hum nay đúng là một ngày thứ 2, đuối như trái chuối !!
Sáng 6h dậy, hix, đồng hồ reng như điên bài The Climb, lòm còm zậy, tắt chuông, lăn zô giường...nhắm mắt !!
Pà Như Ng~ nhắn tin, hix, pả hỏi bửa nay 8h15 zô àh. Pó tay chị này chưa !! Nghĩ sao zạ ! Màh cũng nhờ pà Như nhá máy, ko thì mình....ngủ típ =))
Papa zìa, dựng đầu zậy đưa đi học !! 6h >"<
Sao màh chạy kịp đây, thế là ngang qua tiệm nui xào bò, màh bt` áh, là nui xào bò trứng nhá, màh bửa nay trễ ùi, nin xào bò thoy, kiu ng ta chan nước bò zô lun !! Hix zô tới trường 6h20 !
Reng chuông, zô chào cờ, mở hộp nui ra, trời ạ, khô queo :-O sao ăn, hix !! Thế là hộp nui vừa lạc nhách vừa khô queo :| !! Nản !
Thiện với Huy lên ngồi hàng bên cạnh, mình ngồi trước pà Dung !! Pả đè đầu mình ra nhổ tóc sâu, koi chịu nổi ko !! Bắt đầu, nguyên đám ngồi bàn luận về cái tóc của mình !! "Bửa nào Dung đem 1 con chí đực 1 con chí cái thả lên đầu Linh" pà Dung nói, chịu nổi pả ko :| !! Nhổ tóc máu chưa đã, pả nhổ tới tóc bạc....8-| !! Bứt 1 cái bựt !! Thiện bắt đầu, "pà bik Điêu Thuyền có 1 điểm yếu, là có 1 cọng tóc bạc duy nhất, bứt là chết, có thể là khối u hay j` đó", ông Hùng quay xuống, " trời L cũng có tóc bạc hảh, sao bức, chết óh" @-) Lát hùi mình bị bứt tóc nhìu wa => nhức đầu, thế là 2 ông kia lại có dịp, đã nói là đừng có bứt !!...Chưa hết, lát chị Dung nhà ta, kiếm đc thêm 1 cọng, bạc hơi nhìu, chắc là từ ngọn đến chân....màh chưa dám bứt :-SS rùi, Việt Huy đưa tay zô nắm, bứt 1 cái #-o huhu !! Mún cho him b-( ăn đấm !!
Màh hình như càng lớn mình càng hiền hay sao óh ! Như Thiện chọc cái j` nè, ùi mình ngắt nó cho pỏ tức, ai ngờ nó ngồi trơ như tượng, còn bảo mình ko bik ngắt...!! Dung làm mẫu :)) Mới đụng zô, Thiện nhảy lên như điên...hix !! @-)
Chào cờ óh, màh đã có khối chuyện để kể !!
Tiết chủ nhiệm, thầy giáo sinh hỏi chớ, sao bạn Khả Nhi nghỉ mấy bửa ùi !! Nguyên lớp, Nhi âu nghỉ âu, Thiện nghỉ màh :)) [ Thiện đang ngồi chỗ Nhi ] Thiệt là cười lăn lộn, làm mr T phải chạy xuống chỗ mình lại =))
Tiết anh, úi chùi, ông thầy tự nhin xuống hỏi tên mình với Thiện, mình nói mình là Linh, thầy hỏi bạn này phải Hoàng hum, Thiện nói em là Thiện, cái thầy, uh bạn Hoàng trên kia, và thầy kết luận, vậy đây là Hoàng với Linh =)) pó tay !! Mới nói thầy là Thiện =))
Tiết Toán, hix, học Tam thức bậc 3, tình hình là hum nay thầy giảng cũng dễ hỉu lóm, hehe, thứ 5 ktra 15' Đại với Hình, nản !! Thoy kệ, cố lên !! :P
Tiết Sử, ktra 15' Sử ! Làm bài tốt !! Học bài các cuộc kháng chiến thời Lý Trần Lê, đc xem mý cái clip hay wa' chaj :X Mình thấy nó ghi là của Viet Nam AirLine, chào mừng 1000 năm Thăng Long, Hà Nội, để bửa nào lên mạng search mới đc !!
Ăn trưa, hum nay N ko đi học bủi sáng, nin mình mua đồ ăn trong căn tin trường lun !! Pà Nguyên, xíu L đi mua đồ ăn phải ko, lấy dùm Nguyên cái muỗng, lát sau đi thay đồ, pà Dung, xíu L đi mua đồ ăn phải ko, lấy dùm Dung miếng tương ớt...!! Xuống căn tin, mình lấy 2 cái muỗng =)) một khay sốt cà ( ăn với chả cá, siêu tiêu ) một khay tương ớt, cái chị kia nhìn mình kỳ lạ :ar!
Ăn xong zô ngủ, nằm kế pà Dung :)) tưởng ngủ, 2 đứa nằm "tâm sự" chuyện cấp 2 tới 12h45, thoy dậy lun cho oy` =))
1h lên lớp coi Final Destination (khúc cuối, từ đoạn pà cô giáo bị chết) [ tình hình là hùi đó có nghe Quân kể, nghe rùng rợn lóm, nin hùi thứ 7 có chiếu màh mình hem dám coi, trốn xuống thư viện làm toán ] !! Úi giời, chả có j` kinh dị cả, máu nhìn giả tạo wa', còn dây điện j` xẹt xẹt nhìn như kỷ xảo vi tính ấy, chưa kể nhìu đoạn nhìn giả tạo lóm. Màh phải nói, ý trời, chết là phải chết, nhìn khi thấy chuyện ko có j`, màh chết là chết !! Thấy phin này, ông thần chết thông minh ghê, chơi trò liên hoàn, hay cực ;;) Thix cái cách nó dàn dựng phin đó, công phu ghê, cái lon lăn, miếng giấy bay cũng có thể chết !! :)) Hết phin là zô tiết anh !!
Màh nói j` thì nói, dạo nỳ lớp mình cho xem toàn phin ma, phin kịnh rị thoy !! Hum thứ 6 thì xem Lời Nguyền 4 ( kinh khủng >"< ) với Cầu thang ước ( chưa xem xong, thứ 6 tuần này xem típ ), h` coi Final Destination !! Nổi cả da gà X_X
Tiết anh, thầy giáo sinh dạy cũng vui, thix nhất là cái slide của thầy, úi cha, đẹp vô cùng, có cái phần nối chữ ở Work sheet là hơi thất vọng, mất chữ tùm lum !! Còn mý bài hát thầy kiếm, chắc kiếp nào óh (:| chưa từng nghe !! Thầy còn bảo, do cô Giang nói, lớp mình giỏi về âm nhạc, nin thầy cố tình kiếm mấy bài này !! @-)
Tiết Lý, thoy khỏi nói, chả hỉu mô tê j` cả. Có 2 tiết màh học xong tưởng như mới hết 5 tiết >"< Tình hình là phải nhờ trò Hưng giảng lại !! :-<
4h20 mới đc zìa, vì thầy Lý còn bận sửa bài tập, hix [ tại sao Abraham Lincoln tới màh nô lệ da đen vẫn chưa đc giải phóng ( cái chuông reo màh sao thầy chưa cho về =)) - cách ví von của Linh với Nhi :)) ) ]
Zìa, papa chở wa Lotteria ăn tối với mama ùi zìa, cái Tornado Chocolate Ice-cream, ko có j` đặc biệt, thêm cái burger gà chỉ đc miếng gà to, hix :-< Thất vọng Lotteria wa' !! Ăn xong !
Zìa nhà, ngồi check mail, lên Twitter, trả lời Facebook ( công việc hàng ngày màh ) và VIK BLOG ( một công việc mới :)) )
Áh, sực nhớ, mai phải đi học thêm anh văn ;)) hehe, học chung với toàn ng cỡ tủi mình, lớp 10, 11, 12 Bùi Thị Xuân với Minh Khai, chắc cũng vui !! Hi vọng mình ko bị lạc lõng wa', hix :-S mỗi lần vào lớp mới là 1 lần thấy mình "1 mình" trong thế giới wa' rộng lớn này !! Ước j` mỗi hoạt động của mình đều có 1 ng bạn hay ai đó wen bik làm cùng thì vui lóm ha :-< !!! Dù sao cũng mong mình sẽ có thêm nhìu bạn mới !! CHAYO !! :-bd

Vi,
Hôm nay nhìn chung là 1 ngày đẹp :) Thnx mọi ng nha, hi vọng mỗi ngày đều đc như thế này :)

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)