Wednesday, October 7, 2009

Slogan thời đại


* Bực mình sinh sự - Bụng bự sinh con

* Thất tình tự tử đu dây điện – Điện giật tê tê chết từ từ

* Trẻ con bắt đầu hư khi chúng bắt đầu hiểu người lớn

* Tiền là giấy – Thấy là lấy

* Tôi có thể cưỡng lại tất cả… trừ sự cám dỗ

* Xấu không chịu được…Mãi về sau mới chịu được

* Ngu không phải cái tội mà cái tội là không biết mình ngu

* Chống cự là bụng bự

* Sống là phải cho đi ! Hãy cho đi tất cả những gì bạn có, để rồi hối hận nhận ra rằng đòi lại sẽ khó

* Người đẹp có lông, bông hồng có gai

* Không bao giờ bán đứng bạn bè… khi chưa được giá

* Khi tôi chạy, mọi người dõi theo từng bước chạy của tôi. Mạnh mẽ - Tự tin – Thần tốc. Chạy rất lôi cuốn. Lôi cuốn là phải chạy nhanh. Chạ
weasel: * Khi tôi chạy, mọi người dõi theo từng bước chạy của tôi. Mạnh mẽ - Tự tin – Thần tốc. Chạy rất lôi cuốn. Lôi cuốn là phải chạy nhanh. Chạy nhanh thì mới thoát chết. Tôi là…Cướp

* Chúng ta không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông

* Còn thời lên ngựa bắn cung – Hết thời xuống ngựa lấy thun bắn ruồi

* Chúng ta rồi cũng sẽ già, sẽ lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân

* Tôi yêu Việt Nam – “đồng”

* Tôi từng có nhiều ham muốn. Ham muốn nhất bây giờ là bỏ được các ham muốn khác

Sưu tầm...

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)