Sunday, November 2, 2008

Yêu lung linh như sao băng

Yêu lung linh như sao băng

Có thể đây là một trò chơi, nhưng biết đâu nó sẽ cho thấy cách bạn nắm lấy cơ hội cho trái tim mình.




TRÁI TIM CỦA BẠN MỀM YẾU HAY MẠNH MẼ?

Một buổi sáng đẹp trời, bạn đang thong dong trên đường, bỗng có một anh chàng tông vào đuôi xe. Bạn cáu tiết định gỡ khẩu trang ra và “tính sổ” với hắn một trận. Nhưng bạn chỉ biết nói “chữ A” khi phát hiện ra đó là một anh chàng cực kì kul. Bạn:

a. Về kể ầm lên cho nhỏ bạn nghe về anh chàng ấy và thật thà thú nhận cảm giác “quê vài cục” của mình.

b. Tự nhiên thấy buổi sáng đẹp ghê khi biết rằng trên đời này có anh chàng kul như vậy.

c. Tự rủa mình là sao không níu tên kia lại làm cho một trận và bắt đền cái xe bị xước một đường dài.

d. Mỉm cười vu vơ và viết blog, vẽ vời thêm vài tình tiết lãng mạn như anh chàng xin số điện thoại, lẽo đẽo... đi theo bạn?

* Hồn nhiên nói về cảm xúc của mình khi chọn câu a, he he, trái tim của bạn đang sẵn sàng... xây lên những khu vui chơi hoành tráng như... Disneyland. Bạn luôn tràn đầy năng lượng sống phải không nào? Với tình yêu, bạn là người rất cuốn hút, và sẽ luôn chủ động tấn công đối tượng.

* Khi bạn chọn câu b, có nghĩa là bên trong con người bạn là một trái tim rất nhạy cảm và bình yên như một khu vườn chỉ có cỏ và hoa. Có phải bạn dễ bị tổn thương dù chỉ vì một câu nói hay hành động vô tình của ai đó, ngược lại cũng rất... cả tin? Bạn à, bạn đang có cái nhìn “lãng mạn hóa” về tình yêu đấy!

* Chọn câu c, với bạn trái tim không có hình... trái tim, mà có hình... ê - líp méo? Vì thế, bạn không tin lắm khi làm trắc nghiệm này, hi hi. Nhưng, bạn biết cách làm thế nào để xây dựng nên một mối quan hệ với một anh chàng và hai người sẽ biết cách làm thế nào để... xây lên một căn nhà. Cuộc sống với bạn đơn giản như thế đấy!

* Bạn chọn câu d nghĩa là bạn thực sự không biết con đường dẫn tới tình yêu của mình là ở đâu nên trái tim phức tạp như “ma trận” cho ai đó muốn khám phá. Trong cuộc “thám hiểm”, bạn có thể sẽ tìm được nhiều điều mới mẻ và thú vị, nhưng cũng có thể sẽ là dấu hiệu “game over” khi bạn cứ xem tình yêu như một trò chơi như vậy.



VƯỜN YÊU & CÁCH BẠN YÊU

Khi mở một tờ báo, bạn lật qua những trang mục trong đó như thế nào?

a. Đọc ngay theo thứ tự từ trang đầu tới trang cuối.

b. Lật thẳng tới tựa bài mà bạn biết sẽ khiến bạn hứng thú và chỉ đọc chúng mà thôi.

c. Lật bâng quơ qua những trang báo và đọc bất cứ cái gì có vẻ hay hay, đèm đẹp.

d. Đọc cả tờ báo như bình thường chứ không chỉ chú tâm vào mục Vườn yêu thôi.

* Khi đọc theo thứ tự từ trang đầu đến trang cuối, hẳn bạn là người rất biết cách... quản lí tiền bạc và ghét nghĩ đến chuyện sẽ... bị mất mát cái gì đó. Chính sự quản lí sít sao tài khoản của mình, lên kế hoạch chi tiết cho từng mục tiêu xài, cho thấy bạn cũng sẽ không bao giờ để vuột mất một “cơ may” có lợi cho mình như gặp một anh chàng cực “đỉnh”. Nhưng, cảnh báo thêm cho bạn, đừng bao giờ xem tình yêu cũng giống như là... cách xài tiền, vì tiền cũ và tiền mới đều có thể xài, nhưng tình yêu mới thì không phải là tình yêu cũ.

* Lật thẳng tới những trang báo mà bạn biết sẽ khiến bạn hứng thú và chỉ đọc chúng mà thôi cho thấy bạn rất biết cách phung phí những gì mình đang có. Một mối quan hệ tình cảm cũng giống như là một cuộc dạo chơi, bạn thỏa sức đi hết thắng cảnh này đến thắng cảnh khác cho đến khi... túi hết tiền thì quay về. Nhưng nếu cứ để trái tim căng lên rồi xẹp xuống liên tục, có nguy cơ nó sẽ bị hỏng hóc bất ngờ. Bạn cần để trái tim mình nghỉ ngơi và có kế hoạch “bảo trì” cho đầy sinh khí nếu muốn tiếp tục phiêu lưu nhé.

* Cách bạn “zoom zoom” vào những gì có vẻ hay hay, đèm đẹp trên trang báo, nghĩa là bạn rất biết tính toán (có thể tương lai sẽ là một nhà kinh tế giỏi đấy!). Bạn không phải là người quá cả tin và mong chờ phép màu của sự may mắn, nhưng đôi khi, bạn cũng cho phép mình... được vỗ về bằng những lời khuyên khác ngoài chính bạn. Tự bạn đã là một chuyên gia tâm lí hoàn hảo cho mình, nhưng bạn vẫn sẵn sàng nhận lời khuyên của Vườn yêu. Đó là một thái độ tích cực mà không phải ai cũng có được.

* Bạn luôn đọc theo trình tự như bạn thường đọc, cũng như bạn luôn chọn những lối quen để đi về. Bạn ngại sự thay đổi, hoặc nói hơi quá một chút là bạn rất bảo thủ. Đừng để mình trở thành một người ích kỉ khi chẳng bận tâm lo lắng gì về thế sự (như sự trồi sụt của giá cả hay chuyện xăng lên giá...), vì thế bạn luôn mong mỏi sẽ “tậu” được một anh chàng mạnh mẽ và cứ thế dựa vào người ta thôi.




MƯA SAO BĂNG CÓ MÀU GÌ?

Trong một đêm có mưa sao băng, bạn làm gì?

a. Chẳng làm gì cả, ở nhà nằm coi ti vi thôi. Với bạn, sao băng là một... đám thiên thạch bay xuống trái đất thôi, cũng hiếm đấy nhưng chẳng ảnh hưởng gì đến bạn.

b. Hẹn hò đặt chỗ trước cả tuần để được cùng với ấy ngắm sao băng. Bạn tưởng tượng, dưới cơn mưa sao băng trắng xóa và lung linh, hai người sẽ thì thầm với nhau điều ước bí mật cho tương lai.

c. Rủ đám bạn đi coi sao băng là thích nhất.

d. Í, sao băng kìa, ước cho năm nay có người yêu nè, sao băng ơi!

* Chọn câu a, nằm ở nhà coi sao băng qua ti vi, bạn cho thấy mình có khả năng biến thành một con... sâu lười. Chà, bạn còn hay giận dỗi và ghen thì phải biết luôn đấy. Bạn khá thoải mái trong nhiều chuyện, nhưng lại không bao giờ để mình thiếu cảnh giác. Nhưng nếu cứ luôn ở trạng thái báo động sẽ khiến bạn có vẻ “già trước tuổi”. Đôi khi, tin vào cổ tích một chút sẽ thấy lòng mình bình yên hơn đấy bạn ơi!

* Chắc rằng khi bạn chọn được ngắm sao băng với người ấy, nghĩa là bạn đang sống trong một tình yêu màu hồng. (Nếu chưa có người yêu, hẳn bạn đang tìm cơ hội để tỉnh tò với người ta phải không?) Tình yêu của bạn đang còn có rất nhiều dự tính để thực hiện và câu trả lời đang ở tương lai, bạn lại không chắc chắn lắm về kết quả của nó. Nếu như có điều gì khó có đáp án rõ ràng nhất, chính là tại sao chúng ta ở bên nhau và tại sao chúng ta lại xa nhau. Vì thế, đừng quá hi vọng và đặt cược quá nhiều vào một điều gì, cho đến khi bạn chắc chắn có được nó. Hãy tiếp tục nâng niu nó nhé bạn...

* Những ngôi sao cũng xác định hiện tại của chúng ta và đưa ra những lời bóng gió về các sự kiện sắp tới (ví dụ về các chòm sao - các cung hoàng đạo). Những gì bạn nghĩ đến là một đêm ngắm sao băng với bạn bè cho thấy mối quan hệ ở thì hiện tại của bạn đang rất tốt đẹp. Bạn đang bình yên bên những người bạn thân thiết của mình và quên mất rằng cần có một ai đó “đặc biệt” hơn đấy.

* Khi lập tức “ước nguyện” khi nhìn thấy sao băng cho thấy bạn thật trẻ con và đáng yêu. Những ngôi sao có mối liên hệ với một hình ảnh rực rỡ cùng một sức mạnh thỏa nguyện mọi ước muốn và biến những giấc mơ thành sự thật ở một khoảng cách xa xôi và không với tới được (ví dụ về sao băng). E rằng, ước muốn khi có sao băng chính là yếu điểm của bạn, và bạn chỉ còn chờ vào sự giải quyết của... may mắn. Tình yêu không đến chỉ bằng một lời “ước gì” nha bạn, hãy mở mắt ra và đi tìm ngôi sao của lòng mình đi nha. bạch mã hoàng tử đang chờ bạn ở đâu đó thôi, gần lắm, cô bạn đáng yêu ạ!

Có thể đây là một trò chơi, nhưng biết đâu nó sẽ cho thấy cách bạn nắm lấy cơ hội cho trái tim mình.



Nguồn muctim.vn

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)