Monday, November 17, 2008

Entry For Nov 16th

Premier Graduation Ceremony

Hihi, ngay ngày Sinh nhật của mìnhImage Hosted by ImageShack.us lại là ngày tốt nghiệp chính thức của mình....Vui quá chần....Mọi người xem vài tấm hỉnh lưu niệm nhoa....Image Hosted by ImageShack.us




Tốt nghiệp rồi.....Tới 12h mới về nhà......Mệt quá cha`j...Đã vậy còn phải chuẩn bị SN nữa...Đúng là ĐUỐI thiệt..........

MY BIRTHDAY


1h, pà kon tập hợp đông đủ ở nhà oy`.......

Khởi hành đi Đầm Sen thôi......
Hehe, có chuyện cho mấy Mr làm nak: Xách đồ ăn.......Hố hố

We^n đếm bản thân.....Pó chíu........Tiết kiệm đc 1 vé....ai cần thì liên hệ..Hehe
Dzô tới ĐS, bọn mình đi 9 người, nhưng chỉ đưa ra 8 vé...Vì mình hun dữ với ông soát vé nói là chỉ có 8 người......

Đi gần 1 tiếng đồng hồ, kiếm chổ nghỉ......Khiến cho mấy MR Nam lết theo mệt chết lun...kakaka...Cái tội chọc tuj..Cho chừa
....Cuối cùng cũng kiếm đc 1 chỗ.......Kế bên ông Nguyễn Đình Chiểu......Thôi Sẵn tiện ta ngâm Lục Vân Tiên luôn ha..........Hihihi......

Ngồi xuống......Nghỉ......Nữ bày đồ ăn....Tổ chức trò chơi.....TÌm Sever máy chủ......Hố hố...Cái này dzui nhất.......Lúc đầu M.Ngọc đang làm máy chủ....Lôi đâu ra thêm B.Thành.....2 người này làm máy chủ Tp với HN........Rồi cuối củng...Máy chủ VIỆT NAM là TMT.Photobucket - Video and Image Hosting...Kaka với mức kỷ lục.......Hình như là 5 cái bánh xốp...Hố hố. [Ai đọc xong thấy thiếu cái bánh xốp nào của máy chủ thì pm L nha, hehe]........

Thiệt bữa đó vui hết bít.......Đi Xe điện đụng.....bàn dân thiên hạ cứ canh tui mà đụng.....Thấy GHÉT.......Ai đụng tuj hả.......Tuj đụng lại hết......Hehe........Dân lái xe Điện đụng PRO mừ.......
Hehe..........Ru`j đi vô Trại rắn.....Tía ơi....RẮN......Chạy.......Rồi tý vô THÁM HIỂM Rừng AMAZON......Dzui hết bít.......Nhóm nữ la quá cha`jPhotobucket - Video and Image Hosting........Còn mấy ông già....Vì già quá....La hok nối........hehe !!! Rùi cả đám nữ leo lên Monorail........Mấy ông già....Một lần nữa vì già quá hok lết lên đc..........Kakaka.......Rồi vô Thực tế ảo.......Và cuối cùng là Cảm Giác mạnh......Tuj chạy trước.....Photobucket - Video and Image Hosting..Tình ji` tính sau.........B.Di xung lắm......Lên đi lên đi......Tý xuống đi hok nổi..Pó chíu.com.........

Rồi về nhà........Ăn xôi........Và Bánh kem......

Nói dài nói dai........Thôi pà kon coi hình nha.......





Mai L sẽ up hình quà tặng hôm SN........Mọi người nhớ coi nhoa....Photobucket - Video and Image Hosting..Có nhìu cái vui lắm.....Kaka
See ya.!!!Photobucket - Video and Image Hosting

Mọi người ơi, đây là những gì mà Ông lão TTT viết về Sinh nhật Linh nak:
magnify
CUỘC ĐI CHƠI Ở DẦM SEN DẦY THÚ VỊ
Đây là buổi sinh nhật của L trong buổi đi chơi ấy đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng riêng mình đóa là cuộc đi chơi vui nhất cùng các bạn Ngọc nè,Linh,Quyên,Trúc,Di,Nghi và cũng ko kem phần quan trọng về sự góp mặt của Trần Minh Tiến Tám Lé(biệt danh của L tặng đóa nha may bạn)buổi đi ăn SN của L dc tổ chức Tại Đầm Sen .Cuộc khởi hành mới đầu 3 ông già hớn hở di trước tới đóa khổ nỗi phải bưng đồ cho mấy bạn nữ nhưng cũng thể hiện tính ga lăng đúng không các bạn nữ ^^.Tới nơi mình va Thành định mua vé thi L noi đủ vẻ nhưng cũng zui nhỉ sau khi phát tờ bản đồ thì các nữ tướng chỉ huy dẫn đường pro thiệt đi lòng vòng nguyên cái vườn Thượng Uyển bọn con trai minh sắp đứt gân máu tắt thở vì các nữ tướng nhà ta đấyđi một hồi mới chọn đươc nơi vừa ý ,ăn ở cái đình Nguyễn Đình Chiểu cả đám đã trải thảm ngồi xuống ăn bánh nhưng ăn không thì không đủ phải chơi trò ji đóa mới vui thế la Linh đã bày ra một trò chơi oẳn tù tì ai thua thi bị ăn bánh trong vong 5s nhưng lúc sau thì 10s nhưng đếm rất lẹ thế moi ác chứ dẫn đầu lúc ấy là Mỹ Ngọc và Bội Nghi nhưng về sau thì Mỹ Ngọc có số bánh nhiều hơn ^^và tiếp đóa là mình nhưng có một điều là trong lúc đếm 10s mình ăn rất thong thả vì mình quay mặt lại cả đám đâu thấy mình ăn chưa hết tiếp đến là Trần Minh Tiến làm chủ cả sever các bạn hãy cho bạn một tràng pháo tay cho ban Tiến nhà ta nàoSau khi ăn xong tụi mình tiến thẳng đến khu trò chơi trò chung mình định chơi là xe điện đụng nhưng Bá Thành thì chơi vượt thác với mình nhưng mình ko chơi thế là nó hăm dọa nói tùm lum chuyện của mình lên mệt đây nhưng nói thì nói nhưng chúng mình choi xe điện đụng rất vui chơi tới hai lần nhưng khổ nỗi mình và TMT(Tiến) cao wa trên 1m4 thế là cuộc chơi bắt đầu gây cấn mọi người bắt đầu đụng nhau mình đang chạy thì đụng phải Di và mắt kẹt nhưng ngược lại TMT và L đã co một trận đụng độ rất quyết liệt khỏi nói tụi họ la ji rui các bạn cũng hiểu giống mình chứ còn Bội Nghi đụng loạn xạ ,Mỹ Ngọc thì chạy vòng vòng vip wa con Ba Thành cung por nữa chứ kết thúc lần một bắt đầu lần 2 đang đưa vé mọi người không thấy Tiến đâu nhìn kỹ lại thì ra nó ở chỗ cổng ra vô xe điện đụng mắc cười wa đúng ko nè ,lần chơi thứ hai cang thú vị hơn TMT va VTML đụng nhau càng dữ dội đến khi kết thúc Bá Thành vừa xuống xe thì xe MN(Mỹ Ngọc)chạy tới đụng phải xe Thành va xe Thành đụng vào xe Tiến Trò tiếp theo má chúng mình tới là thám hiểm rừng AmaZon và đóa cũng là trò chơi làm tụi mình cải vã nếu mình là GD Đầm Sen minh sẽ dẹp ngay trò chơi đóa chứ làm mấy bạn bất hòa thì kì đa đi thì choi hết mình lúc đầu chia lam 2 thuyền ngồi vô đóa chơi bên nữ thì khỏi nói phải sợ cần một bạn nam wa thi mới OK nhưng tụi nam mình thì sơ hiểu lầm nên ko chịu đi nhưng theo minh TMT nên ngồi hàng đầu với L mới đúng mà ý đừng hiểu lầm mình nha mấy bạn thix nghĩ theo nghĩa nào cũng được trong đóa ko co ji là đáng sợ cả nhưng tiếng Mỹ Ngọc lại la quá trời AAAAAAAAAAAachơi xong theo mình nói đã xảy ra giận nhau trong lúc đóa mấy nữ tướng đi tàu chạy trên cao ko bik trò dóa ten ji nữa tụi nam mình suy nghĩ thế là lam hòa bọn nam tụi mình ko giận đâu nói thi nói vây thôi thế là cả đám rủ nhau chơi thực tế ảo thì tụi nó rủ chơi thám hiểm vì sao nhức đầu mún chết còn lôi người ta vô chơi quay thêm mấy vòng Linh thi sợ nên ko dám chơi chỉ có 5 người chơi Mỹ Ngọc,DI,Tiến ,thành And Mình ban MN va DI rất hóm hỉnh hai bạn cởi dép ra wa quay mấy vòng thì mới mang dép lại ^^ cuối cùng cung xong tụi mình về nhà L cắt bánh SN và mở quà nhưng quà cửa Tiến là đặc biệt nhất là con chồn có Trai Timcòn lai quà của ai cung đẹp cả mình viết tới dây thôi mỏi tay wa rui thông cảm cho mình nha^^chuyen đi đã diễn ra rất tốt đẹp tôi ước gì nó quay trở lại nữa......

1 comment:

  1. Cách đây chưa tới 1 năm chứ nhiu, mình với nhóm 3T và Mỹ Ngọc, Bội Nghi, Băng Di còn thân lóm...Haiz..h` thì mỗi ng 1 nơi...màh cũng nhờ thế, mình tìm ra đc DESTINY...thoy, cám ơn trời đã thương con. Con mất cái này mà trời cho con cái # còn tốt hơn gấp mý chục lần...Con cám ơn trời :)

    ReplyDelete

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)