Wednesday, October 22, 2008

Thi nấu ăn [onion]

- Hôm nay trường mình tổ chức thi nấu ăn
- Nghe nói giải thưởng rất chi là
- Tham gia thui !!!
Onion nấu ăn rất nhanh, trong khi mọi người mới chỉ nấu được 1 món thì cậu đã nấu được 10 món. Và rồi....
- (Dẫn chương trình) Đây là kết quả của ban giám khảo với thí sinh Onion :
(Note : Chúng tôi mạo phép ko nói tên món ăn bởi chính thí sinh của chúng ta cũng ko nhớ lắm tên món ăn, và chúng tôi chỉ mún nêu phản ứng hóa học sau khi ăn vì nếu ko chúng tôi sẽ ko thể kiếm thêm người nào (dám) làm giám khảo)
_Món 1 : Giám khảo A ôm miệng chạy tóe loe tìm nước uống, bởi thay vì cho 1 kg hạt điều để nhuộm màu cho món ăn thì Onion thay vào đó là cho ớt xay nhập từ Đà Lạt.Ngó vô trông ko khác gì nham thạch núi lửa.
_Món 2 : Sau khi vừa yên vị được vài phút, ban giám khảo A lại một phen điêu đứng bởi món... miến ăn liền. Thay vì cho nước sôi, Onion cho vào đó nước lạnh.
_Món 3 : Tiếp tục bởi ban giám khảo B. Anh vừa ăn xong một miếng thì gào lên uất nghẹn, bởi vì hóa ra đó là món tôm (chưa) rim.
_Món 4 : Khi vừa được dọn lên, món ăn đã tỏa ra một mùi rất chi là...Onion bảo rằng đó là phô mai và rượu vang được ủ 100 năm. Nhưng khi vừa nuốt 1 miếng thì có người đến thông báo với Onion rằng...:
- Onion ! Tớ quên ko báo với cậu rằng hầm ủ rượu của cậu bị mốc 50 năm nay ròi
Cho dù còn nhiều món ăn, nhưng do các vị khán giả đều (chuồn vô) nằm nghỉ trong phòng cấp cứu., nên cuộc thi bị hoãn. Onion tỏ ra thất vọng lắm nhưng rồi nói :
- Thôi ko sao, lần sau nhất định mình sẽ tham gia tiếp !!!
Ko hỉu nghe xong còn ai mún làm ban giám khảo nũa ko nhỉ ??!

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)