Tuesday, October 14, 2008

Bàn Tay [Con Trai] & [Con Gái]


Cùng gặp nhau trên xe Bus :


- Ý ! để móng tay chi dạ ???

- Kệ người ta ! zdo zdiên !

- Nhưng mà để móng tay khó cầm thí mồ !

- Để riết wên gòy !

- Á ...... à .... giờ mới để ý ! Tay ấy nhỏ xíu hà !

- zdo zdiên ! tay người ta , để ý làm gì !

- Ớ ! Người ta để ý kệ người ta ! Nhìu chiệng ! Mà nài , bít sao tay con gái lại nhỏ hơn tay con trai hem ??

- hoh? sao thía ??

- hem nói ! năn nỉ y nói cho nghe !
- hem nói hỳ thôi ! hem thèm năn nỉ !
- á ! giận hả ?? thôi mà ! nói cho nghe !

- uhm ! sao ?

- coi nè ! ( giơ tay lên ) thấy gì hem ??
- ngu ! cái tay chứ gì ?
- ax ! thì ai mà hem bít là cái tay , nhưng mà nó sao ?
- ai bít !

- chài ! thấy to hem ??? thấy khoảng trống giữa 2 ngón tay hem ? mượn tay tý coi ! ( gian xảo )
- làm gì ?
- thì cứ đưa đây ! ( giật ! kéo ! ) đó ! thấy chưa ??? vừa như in !
- thì sao ?

- thì đó ! tay ấy nhỏ để lấp đầy khoảng trống của tớ , để tớ bảo vệ ấy , để ấy hoàn thiện tớ & để chứng minh tớ & ấy sinh ra để dành cho nhau ! ngốc !
-......(nghẹn ngào)

-......(ngậm ngùi)
- nài ! mượn xong gòy giữ lun thía hoh? buông ra hem ??
- hem buông ! - á ! tính lấy lun hoh ? đánh chít nà !!!!!
- á ...á... đau wa ! buông !buông mà ! làm ghê wá hà ! nhớ ó ! mốt kiu tui nắm tay tui cũng hem nắm

- thèm !
- á ! Bác tài ơi ! cho "Chúng Cháu" xuống với ..... !

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)