Monday, October 20, 2008

Cậu

:.♥.:♥Có hạnh phúc nào sẽ chẳng hư hao
♥Có cuộc đời nào chẳng xuống thấp lên cao
♥Có đôi môi nào chưa rung lên vì tiếng nấc
♥Có những khoảng cách dù gần trong gang tấc
♥Vẫn hình như trăm ngàn dặm xa xôi
♥Và từng chiều cậu cảm thấy đơn côi
♥Hãy về đây tựa vai tớ mà khóc
♥Kể cho tớ nghe chuyện đời gai góc
♥Sớt bớt cho cậu cảm giác xót xa
♥Suốt đời tớ chỉ là một sân ga
♥Đón nhận buồn vui con tàu cậu chở đến
♥Và khi nào sầu nặng dáng cậu gầy
♥Hãy về đây tựa vai tớ mà khóc
♥Kể cho tớ nghe người đời lừa lọc
♥Chia sớt cho tớ cảm giác bị dối gian
♥Tớ sẽ vỗ về dù mất cả trần gian
♥Cậu luôn có bờ vai tớ để khóc
♥Cậu không bao giờ lẻ loi cô độc
♥Cậu không bao giờ thiếu vắng một vòng tay
♥Cậu không bao giờ thiếu vắng một bờ vai
♥Khóc đi cậu tựa vai tớ mà khóc
♥Nhưng rồi khi cậu đau khổ
♥Tớ có là người chia sẻ với Cậu???..............................,!!!♥


Entry của chị KẹO-pÔnG-gÒn
Có chỉnh sửa

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)