Tuesday, May 25, 2010

[24/05/2010] Prom night

Hum wa là prom, một điều mà mình mong chờ từ nửa tháng trước...ôi...cuối cùng nó cũng đến.....
1 tuần trước prom, mình lùng xục Nguyễn Trãi, Nguyễn Thượng Hiền, Bến Thành, chợ lớn chợ nhỏ để tìm 1 cái túi xách ưng ý....vậy mà ko đc........ :( thế là đành xách cái túi siêu con nít đi...chung vs cái đầm đỏ siêu kute :]
9h sáng 24/05, ngủ dậy......và.....nhà cúp điện >"< điên ko....xách laptop ra quán coffee ngồi ! Order 1 ly coffee phủ kem socola, hix, sai lầm >"<...h` thèm mocha quá...chịu ko nổi ùi..... :( Có ai dẫn em đi uống mocha ko ;;)
12h zìa nhà >"< nắng, cháy da >"< nhà chưa có điện !! :| Hên, cái phòng mình hùi tối mở máy lạnh, còn mát mát, hehe, chui vô ngủ lun...mà ko hỉu sao ngủ ko đc...
1h, lăn qua lăn lại vì cảm thấy đau bụng >"<
2h, vẫn ko ngủ đc, vì đau bụng :((
2h15 uống 1 hộp sữa, tương đối đỡ đau [chắc tại đói wa']
3h, đồng hồ reo...dậy thoy...
Tém => trang điểm => thay đồ => trang sức =>5h
Trong thời gian tự lo cho bản thân, thì pà Như nt kêu 5h30 zô, bợn Bảo thì kêu 5h hơn ùi trả giá wa 5h mý óh (we^n oy`) wải hem! Ng ta đi sớm thì chả thý 2 ng nỳ âu :-w hẹn j óh :-w
5h30 là mình ra tới THTH-ĐHSP :D
5h50 Nhi tới!
6h Nguyên vs Kim tới!
Hẹn zậy óh, 5h45 tập trung của 3 pà óh :|
Xong...phần tập trung (lúc nào cũng lâu lắc ==)
6h mý, zô sân vận động!! [ps: sao bợn Bảo mắc áo tím zỵ ;;)]
6h khai mạc của bợn Bảo óh ==! 6h mý còn vắng tanh, chả bik làm j`!
....H xuất hiện....thik tình là cũng mún cho mama bik, là DES đã...end ùi...nhưng mà, mama thương Q vs H lóm :| L ko mún làm mama thất vọng, L xin lỗi vì làm H khó xử....mà mama cũng âu cần gọi điện cho H "gửi gắm" mình như con nít thế ==! Hello, I'm 16 already!!
Úi, A9 :X í í, nhóm tài năng A9 cũng ở đây hả :X :X :X :X
[Chị Nhi vs chị Nguyên còn đòi đi làm wen nửa áh ;)) Ham hố chưa!! Áh áh, tha cho em 2 chị, em chị nói sự thật mà :)) ]
Nói chung phần đầu tiệc, nhảm + chán + nóng ==!
Mình phải làm 1 việc nửa, mà bản thân mình cảm thấy đau vô cùng, giải thích cho H hỉu tại sao mama gọi, vì mama vẫn chưa bik DES đã...và vì mama rất tôn trọng Q vs H...nin có j` trc mặt mama, hi vọng H vẫn bt`...còn về tụi mình thì...rõ ràng ùi....hi vọng Q vs H sẽ tìm đc 1 ng bạn tốt hơn L....và cuối cùng, L vs H thành ng xa lạ....rồi L tặng H ngôi sao ấy, ngôi sao cuối cùng L dành tặng cho H vs những lời chúc tốt đẹp nhất, tuy ko thốt lên, nhưng thâm tâm L vẫn cầu mong như vậy.....thoy stop.... :|
Phần ăn "buffet" = bánh bông lan + bánh xếp + vài cái bánh nửa ==! Còn "cocktail" = nước trà chanh + chanh dây + nước lọc thêm đá ==!
Chúng tớ tập trung ở chủ yếu ở gần...cây quạt == nóng kinh khủng, nóng tàn bạo, nóng tàn nhẫn, nóng dã man, nóng giết ng, nóng giết kiến ==!
Ăn xong, đi vòng vòng xong leo lên khán đài ngồi == Chán kinh khủng @.@ Ngồi trên khán đài cũng có lợi :)) wan sát và nói xấu ng ta =)) Có 2 anh chị kia (chắc tự kỷ, hay iu nhau wa') chơi nguyên bộ đầm cô dâu vs chú rể, đám cưới ổng bả óh =))
Ngồi 1 hùi, cái tới phần của mý anh chị 12...ui mình làm nền thoy! Mà kệ, xuống chơi cho zui :))
Sau đó là phần khiêu vũ, kay! Mình nhảy dở tệ ==! Mất mặt wa'!! Lỡ hứa ùi, đành chịu ==! Tội bợn Bảo :)) tập cho đã, zô ko nhảy đc j` :)) Sr bợn Bảo ha, mà, khúc cuối mình có tặng sao cho bạn, xem như sr, đc hem?! Nhảy đc vài bản, thì bị mắm Nguyên lôi lên lầu! Àh chưa kể wỷ Như kề kề cái máy way :"> ngại wa', nhảy xấu còn lên video == !
Lát xuống nhảy vs Nguyên bản valse, hihi! Zui! Nhảy vs Nhi bài Crazier, 2 đứa cười wa' chaj! Ùi lát tới phần freestyle, như 2 con điên, mình vs mắm Nguyên nhảy tưng tưng tưng =)) mà vui! Vui là chính mà! Nói thiệt, phải chi bợn Bảo thoải mái xíu là zui ùi!
Nói chung phần nhảy đúng vui! Nhảy vs ai cũng vui hết, thật sự, mình đã let everything out để thật sự vui vẻ...có lẽ đã lâu lắm rồi...mình ko đc vui vậy! Và có lẽ trong thời gian tới cũng khó mà vui đc như vậy....!! Treasuring every moment I had in that prom's night :)
9h, kết thúc.....1 đêm vui vẻ rồi cũng hết....4 đứa ra TapioCup uống trà sữa ùi mới về...
10h về tới nhà, nhắn tin cám ơn 5 ng bạn của mình [mà theo con Nguyên, tin nhắn đó khá là creepy ==! Sến ==! kệ tui ==bản chất tui là có j` thì nói, nói hết lòng mình ra, dù sến j đó!] Sau đó ngồi gặm cái bánh, uống hộp sữa...đánh răng và chuẩn bị  ngủ........
1h vẫn chưa ngủ đc ==! Chả hỉu sao, nằm hoài.......tới cúp điện lun ==! Lăn wa lăn lại 1 hùi ráng ngủ...và tới 9h05 sáng =))
Prom đầu tiên của mình, đẹp vậy đó :) Thnx H nha, vì câu chúc prom vui vẻ, L đã có 1 đêm vui vẻ :) Thnx Như vì đã mua vé :) Thnx Nguyên, Nhi, Kim vì đã đi chung vs tui :) Thnx Bảo vì đã nhảy vs mình :)
Thnx mọi người..........

Violet,
Ghi lại kỷ niệm...với nụ cười và ít nước mắt...

1 comment:

  1. Con nì chuẩn bị gì tới nửa tháng lận ;))
    tới bữa cuối cùng tui mới có váy mặc ó =]]

    Anyway, u're wellcum >:D<
    HAVE A NICE DAY

    ReplyDelete

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)