Monday, February 15, 2010

Tan - Lương Minh Trang



Tàn đêm vẫn nghe lạnh giá khi không có anh bên cạnh, mình em lang thang nơi xưa mong gặp anh!
Người ra đi có còn nhớ khi xưa có nhau nơi này, mình đã trao nhau phút giây êm đềm.
Mà vì sao giờ đây tình tan như bọt sóng theo làn khơi trôi về phía...nơi xứ xa không quay về.
Tình theo mây vội trôi, tình bay theo làn gió cho lòng em mong đợi mãi....dẫu biết thế lòng vẫn đau!...
ĐK:
Vì câu nói em bật khóc! anh đâu có hay nơi này, em vẫn ôm hình bóng đêm đêm nhớ trong mỏi mòn, tình kia này vụn vỡ, tình đâu là dở dang... biết thế sao em vẫn hoài mong anh...
Ngồi mong nhớ em lại khóc anh đâu có hay đêm này, em lẻ loi mình em khi không có anh bên cạnh, thời gian sao vội mau, để sầu đọng khoé mi....vì sao ta vẫn cứ hoài cách xa!...

Cái tết năm nay là cái tết đầu tiên sau ngày tớ biết cậu, cũng là cái tết đầu tiên tớ ko có người mình yêu thương bên cạnh, tớ biết cậu về rồi, tớ biết...nhưng mà...tại sao vậy ? Có phải vì gia đình, vì một lý do nào đó khiến cậu như thế ? Cái tết này của tớ chỉ còn thiếu một người,  tớ vẫn chờ, vẫn cần cậu...tớ xin cậu đấy...Tại sao vậy ? 
Mỗi ngày trôi qua, có lẽ trong lòng cậu quên tớ một ít, nhưng với tớ, cậu vẫn ở đó, ngự trị một nơi thật quan trọng, để tớ chẳng bao giờ quên cậu được...vậy tại sao cậu lại thế ? Tại sao lại như thế ? 
Tớ không hiểu....Tại sao ?

 MISSING SOME1......THIS IS IT, COULD IT END LIKE THIS ? PLEASE TELL ME IT'S NOT OVER, AND U DO LOVE ME.......YOU SAID WE WILL BE 2GETHER 4EVER, NO MATTER WHAT...BUT WHY...WHY...IT'S JUZ A SMALL OBSTACLE AND YOU'RE LEAVING ME, PUSHING ME AWAY..WHY.......

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)