Tuesday, February 16, 2010

Chúc tết :X

Hihi, năm nay mình chúc tết vui lóm :D !! Soạn tin nhắn riêng cho từng người ùi pm wa Yahoo :X Hihi !! Còn ai ko có Yahoo thì mình sms wa di động :X
Nhưng sau đây không phải là mình chúc ng ta, mà là tình cảm ng ta dành cho mình :X Ôi, iu lắm, những dịp đặc biệt thế này càng thấy có nhìu ng cạnh mình, iu thương mình mà mình ko hề bik :">
Mình cập nhật trên từng "cây chuối" wa Twitter, hum nay tổng hợp post lại blog :P
Ok, let's go !!

  • Nhận đc 4 lời chúc tết đầu tiên :X [ = sms và điện thoại ] : Đình Hưng (sms), Minh Dương, Tuấn Hưng, Ngọc Sang (đt)... thnx guys :X :X :X :X
  • Hàng số 2 là có Đình Bảo, Thanh Trúc [ 2 ng này nghi lóm nha, sao chúc cùng lúc thế ;)) ] (sms)
  • Hàng số 3 là Nhật ký iu dấu của mình, mr Thanh Bình :)) [ông nỳ đúng "thanh bình", nói chiện vs ổng rất "thanh bình" ] :X (Y!M)
  • Aw, so sweet !!! Người tiếp theo là @green_255 Happy Lunar New Year 2 u, 2 :X Muaahh !! (Twitter)
  • Hàng số 5 là Bá Thành :) (Y!M)
  • @phoebetruong AW, double the happiness :) Thnx !! HAPPY LUNAR NEW YEAR 2 U 2 !! Let start a brand new adventure w/ mr Tiger !! (Twitter) [Tweet trả lời lời chúc của Phoebe]
  • Và chị Penguin Bui [chị Châu, học chung vs mình ở Premier hùi đó] !! (Y!M)
  • Và little ss của mình @Dementor_devil :X LOVE YOU :X (Y!M)
  • Và Đức Thiện, hix có 1 câu Happy Lunar New Year, thoy kệ, chấp nhận :))
  • Hix, nãy h` we^n 1 ng super wan trọng phải nằm chung danh sách vs NK hix >"< !! Đó là Henry (Thanh Hòa) :X (sms)  
  • Hihi, Henry mới gọi mình nửa là 2 lần :X
  • Và Băng Di là ng tiếp theo với 1 tin nhắn chúc tết vô cùng "thách thức", phải bấm đt mún mỏi tay mới đc lời chúc :X
  • Mạng SMS iu thương: Thùy Quyên, Thanh Dung và Khả Nhi.... :X
  • WOW, Gia Huy gọi điện lun !!
  • Típ tục chương trình là Hoàng Nhân, Nhật Phúc(Happy JàPăng) và anh Gman (سعيد رأس السنة القمرية الجديدة = happy lunar new year )
  • RT @green_255: @phoebetruong @Violet_MyLinh @scarlettran @azntitanik @Dementor_evil @TwilighterVN @robsten HAPPY NEW YEAR ! *again* I can't stop saying it  (tweet chúc tết của Green) :X
  • RT @
    piandpi: @Hamachacha Hì chưa đâu, mai mới là ngày đi hốt lì xì cơ :X @Hamachacha @breadiclwomh @Violet_MyLinh happy new year :X (tweet của Pi) :X
  • Tiếp tục chương trình chúc Tết: [SMS] Hoàng Thụy :X ( hè LHP), cô Thanh Vân :X, Mỹ Quyên :X, pà Như ( hè PTNK) !! (mý cái sms này nhận khi đang ở dưới quê vào mùng 1 :X )
  

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)