Thursday, June 9, 2011

*HẸN YÊU*

 

Hẹn một ngày mình sẽ dắt tay nhau cùng bước trên đọan đường đầy nắng, hoa nở ngát hương hai bên đường và gió nhè nhẹ thổi làm tóc em bay… Ở nơi đó chúng mình sẽ không còn những toan tính, những mặc cảm tổn thương người khác mà đến với nhau. Ở nơi đó ta sẽ bù đắp cho nhau những tháng ngày mình lạc nhau trên dòng đời tấp nập. Mình tìm thấy nhau rồi, và đừng buông tay nhau nữa nhé anh!

Có những sự vô tình để rồi một ngày mình tự hỏi: “Phải chăng mình lạc mất nhau rồi?”

Giữ chặt tay nhau nhé, vì một lần lỡ rời tay chúng mình lại tất tả ngược xuôi tìm nhau suốt một đời. Sẽ không ai cho em được những niềm vui và nỗi đau được như anh, nhưng đó mới chính là tình yêu… Em sẽ nắm tay anh chặt, chặt lắm như anh đã từng nắm tay em. Mình có thể làm điều đó vì nhau mà đúng không anh? Để anh gần em, em gần anh, ta gần nhau thêm chút nữa và để sẽ không bao giờ hối tiếc rằng ta đã tuột mất cơ hội dành cho nhau…


Hẹn một ngày ta sẽ cùng nhau đứng nơi cuối con đường, dang rộng cánh tay mà đón nhau về trong yêu thương, nhung nhớ của những ngày kỷ niệm đong đầy… Nơi ấy có vòng tay của anh, rộng và ấm đến lạ kỳ!

Cho nhau một cái hẹn nhé!

Bỗng thấy tâm hồn nhẹ nhàng, tươi tắn và đầy xúc cảm yêu thương… Tràn đầy hy vọng cho một cái gì đó sẽ đến. Không là buông xuôi cho số phận, ngày qua ngày em vẫn giữ cho mình một cảm xúc vẹn nguyên ngày em còn bên anh… Đủ để em mơ và đủ để anh hững hờ.


Hẹn yêu…

Một cuộc hẹn chỉ là trong ý niệm của chính em. Em đang vẽ nên bức tranh cho ngày ấy trong tâm trí mình. Năm tháng đi qua và có khi nào bức tranh ấy bị xóa nhòa về một miền bão giông của ký ức? Tất cả rồi sẽ phai mờ nhưng những hình ảnh về anh nó vẫn hiện hữu rất rõ nơi góc trái ngực. Lắng nghe từng nhịp đập của con tim. Lanh canh va đập vào nhau…


Hẹn yêu…

Ngày đó chúng mình sẽ gặp lại nhau nơi quán cũ, anh gặp em và em gặp anh. Một sự sắp đặt hay đó chỉ là tình cờ? Chỉ biết rằng nếu bỏ mất ngày hôm đó em sẽ trở về trong những phút giây rối cạn vì sao mình không dành cho nhau và vì sao chúng mình lại lạc nhau thêm lần nữa?


Hẹn yêu…

Chờ đợi một cái gì đó trong cuộc sống này hẳn là một điều cực kỳ thú vị. Cho nhau một cái hẹn nhé! Rồi một ngày chúng mình sẽ yêu…

~♥

Muốn được ôm quá :((

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)