Monday, July 26, 2010

26/07 Lảm nhảm!!

Ngồi ở nhà 1 mình, bây giờ đã gần 2h rồi. Thơ thẩn đi vòng vòng Facebook, đọc status và notes của ng ta, tự dưng thấy mình cũng emo ghê gớm.
Mai là một ngày đặc biệt. Uh, rất đặc biệt nửa là đằng khác.
Mai là Sinh nhật 1 năm của DESTINY!
Kể cũng lạ, cũng gần 1 tháng rồi mình ko còn kêu ca với ai về DESTINY, ko ngồi xem hình tụi nó rồi khóc, ko kể này kể nọ rồi trách này trách nọ vào NK [Nhật Ký] của mình. Kể cũng ngộ!
Từ cái hùi đi camp về thấy mình trưởng thành hơn, và trưởng thành hơn khiến cho mình có nhìu suy nghĩ "bớt con nít" hơn. Trước tiên là về DES! Mình đã pm Hoà, nói vs Hoà đìu mình nghĩ!
Thật sự thì hùi đó, nghe tin Hoà có gf, mình shock lắm, nhưng bây h` thì cũng bt` oy`, "tu sĩ" cũng chỉ là đìu mình nghĩ thoy, Hoà cũng cần có ng bên cạnh, wan tâm chăm sóc. Và từ lâu rồi, mình biết ng đó ko fải là mình, nhưng cũng hem sao, vậy thì mình bớt đc việc lo cho 1 ng. Lại lảm nhảm về Quân, kể từ ngày Quân đi Sing tới h`, thấy cuộc sống của Q có vẻ tốt hơn trc, rất nhìu. Nhìu khi cũng tự hỏi, tại sao Quân lại đối xử vs mình như thế, tức giận và đau lòng lắm chứ, nhưng mà, níu mình là Quân, có thể mình cũng làm vậy. Tương lai mà ai bik đc. Khi chúng ta bước trên con đường của chúng ta, chúng ta sẽ gặp đc những con người mới, có ai dám chắc chúng ta sẽ nhớ mãi những ng bạn cũ ko? Bởi thế, ko thể trách Quân được.
Vẫn câu nói cũ, dù Quân với Hoà có như thế nào, Linh vẫn sẽ trân trọng tình bạn đẹp của 3 đứa, Linh vẫn sẽ cầu nguyện cho mỗi bước đi của DES đều dẫn đến thành công. DES à, chưa bao h` Linh hối hận vì đã iu DES.
1 ngày nửa là 1 năm lập DES, 1 ngày nửa là đúng 7 tháng 25 ngày Quân ra đi, 1 ngày nửa là đúng 4 tháng 23 ngày DES kết thúc, và 1 ngày nửa là đúng 2 ngày Linh quyết định sẽ lại là bạn với Hoà.
Vẫn câu nói cũ: "If we are really DESTINY, we will meet again, someday, somewhere, somehow"
Lảm nhảm về DES xong ùi...
Lại lảm nhảm về camp...
Sau camp mình học đc nhìu đìu, uh, chuyện này ko cần chứng minh!
Sau camp mình cũng thấy mình vui vẻ hơn, năng động và "xung" hơn! Uh, khỏi cần chứng minh vụ này!
Sau camp, mún hoạt động xã hội nhìu hơn!
Rồi mình bị cuống vào vòng học tập, và làm việc. Tự dưng thấy mình hạnh phúc. Ko lo nghĩ nhìu, ko wan tâm nhìu.
Rồi đi học, trở về với Bịnh Family của mình, thấy mọi ng vẫn thế, vẫn iu mình thế, mình lại hp!
Camp, mình có thêm nhìu bạn, và dường như họ cũng wan tâm mình, mình lại hp!
Có lẽ ông trời ko bạt bẽo với ai cả, có lẽ mình cứ mỉm cười thì cuối con đường ánh sáng rồi sẽ hiện ra thôi...
HẠNH PHÚC à, ta vẫn đang tìm kiếm mi........

Lảm nhảm đủ rồi....đi ngủ!
Ai đọc bài nỳ thý nhảm wa' thì đừng la nhá!

Bonus cho mọi ng tấm hình của DES

Sân bay, 2/11/2009 !!!

No comments:

Post a Comment

Leave your comment here, and please check back in 1 or 2 days for a reply. Thank you :)

Click Subscribe by email to be announced when new comments are added :)

Hãy để lại comment và quay lại trong 1 hay 2 ngày để xem trả lời. Cám ơn :)

Hay có thể click Subscribe by email để được thông báo khi có comment mới :)